รีวิววิดีโอเกม Drift Max

รีวิววิดีโอเกม Drift Max

ว่ากันว่า Drift Max จากผู้เชี่ยวชาญด้านการดริฟท์ Driftworks นั้นทรงพลังและสร้างมาอย่างดี ใช้ได้กับทุกสิ่งตั้งแต่การขับขี่บนถนนไปจนถึงการแข่งขันดริฟท์ มันจะได้ผลสำหรับคุณไหม? คุณสามารถดริฟท์ Supra ได้หรือไม่? เกมดริฟท์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และผู้ผลิตยานพาหนะเหล่านี้จึงออกผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าและล้ำหน้ามากขึ้น พวกเขาคืออะไรและพวกเขามีอะไรให้คุณบ้าง?

คุณสมบัติหลักของ Drift Max คือระดับการยึดเกาะที่ปรับได้บนสองล้อ ปัญหาหลักที่ผู้ขับขี่หลายคนมีกับรถคือพนักพิงสูงไม่ดูดซับการกระแทกและรอยฟกช้ำจากถนนอย่างเหมาะสม และรถมักจะหลุดออกจากการควบคุมเมื่อทำเช่นนั้น เนื่องจากแรงฉุดลากในแต่ละล้อจะแตกต่างกัน และท้ายรถจะได้รับความเสียหายระหว่างการเข้าโค้ง ด้วยการมีระบบนี้ กันชนหลังของรถจะถูกล็อคเข้าที่ เพื่อให้แน่ใจว่ารถของคุณจะไม่หลุดออกจากการควบคุมเมื่อคุณดริฟต์

นอกจากนี้ Drift Max ยังมีปุ่มเพิ่มกำลังสูงซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้กำลังเพิ่มสูงของรถได้โดยไม่ต้องดริฟท์ วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการเพิ่มความเร็วให้เร็วขึ้น แต่คุณต้องหลีกเลี่ยงการทำลายยาง เทอร์โบบูสต์ที่สูงช่วยให้คุณได้เปรียบเหนือผู้เล่นดริฟต์คนอื่นๆ และช่วยให้คุณเข้าสู่สนามได้เร็วขึ้น

นอกจากนี้ Drift Max ยังติดตั้งระบบกันโคลงพวงมาลัยอีกด้วย นี่คือสิ่งที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัย ระบบกันโคลง Drift Max ช่วยให้คุณควบคุมรถได้อย่างเต็มที่ขณะดริฟท์ การบังคับเลี้ยวมีความไวมากกว่าในซุปเปอร์คาร์ทั่วไปมาก เนื่องจากรูปทรงการบังคับเลี้ยวทั้งหมดพังทลายลง และแต่ละล้อมีการกระจายน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งหมายความว่ารถของคุณสามารถเคลื่อนที่ได้แม่นยำยิ่งขึ้น และหากคุณต้องการเปลี่ยนทิศทางการดริฟท์ ก็ทำได้ง่ายมาก

Drift Max มีโหมดการเล่นให้เลือกสี่โหมด ได้แก่ Normal, Track, Drift และ Pro ปกติก็เหมือนกับเกมจริง ๆ ที่มีเพียงพวงมาลัยเท่านั้นที่ช่วยให้คุณพายานพาหนะของคุณผ่านทุกเส้นทาง ในทางกลับกัน โหมดดริฟท์เป็นสไตล์การเล่นแบบผาดโผนที่คุณจะได้เร็วขึ้นตลอดการแข่งขัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความท้าทาย แต่ไม่ต้องการถูกทิ้งขยะระหว่างการแข่งขัน

คุณสามารถซื้อเกมได้จากร้านค้าต่างๆ ทางออนไลน์และในร้านค้า นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดได้จากหลายเว็บไซต์ เกมดังกล่าวมีราคา 40 ดอลลาร์ และสามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ดาวน์โหลด รวมไปถึงซีดีซึ่งประกอบด้วยอาหารจานหลักและเพลงทั้งหมดสำหรับเกม หากคุณเคยซื้อ Max Pack มาก่อน คุณจะสังเกตเห็นว่ามีอันใหม่มาให้ฟรี การดาวน์โหลดเกมนั้นฟรีอย่างแน่นอน!

อย่างที่คุณคาดหวัง มีบทวิจารณ์มากมายสำหรับเกมที่ระบุทุกอย่างตั้งแต่ความสนุกไปจนถึงความแม่นยำที่คุณต้องจดจำขณะเล่น ฉันทามติทั่วไปดูเหมือนว่าถ้าคุณแค่ฝึกฝนและคุ้นเคยกับการดริฟท์ คุณจะทำได้ดีทีเดียว การดริฟท์ช่วยให้คุณเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมาก ดังนั้นการฝึกฝนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมด้วยความเร็วและความแม่นยำในระดับที่เหมาะสมที่สุด

ส่วนควบคุมเกมค่อนข้างเรียบง่ายและใช้งานง่าย และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงเกม Drift Max ได้อย่างง่ายดาย กราฟิกทำได้ดีและดูดีแม้ว่าเพลงอาจจะน่าเบื่อเล็กน้อยก็ตาม โดยรวมแล้ว Drift Max เป็นวิดีโอเกมสนุก ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถเล่นได้ ฉันสนุกกับทุกด่านที่ฉันเล่นมาโดยส่วนตัวแล้วและเชื่อว่าเกมนี้เป็นสิ่งที่แฟนเกมแข่งรถไม่ควรพลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *