รีวิว Drift Max – ความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับเกมและความนิยม

รีวิว Drift Max - ความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับเกมและความนิยม

สุดยอดเกมขับรถอาร์เคด Drift Max เป็นเกมอาร์เคดสุดคลาสสิกที่ได้รับการอัปเดต ช่วยให้คุณควบคุมทักษะการดริฟท์ของคุณได้ หากคุณชอบที่จะท้าทายตัวเองด้วยการพยายามฝึกฝนหลักสูตรที่ยากลำบาก เกมนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน คุณสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ลงในเครื่อง Wii ของคุณได้ตอนนี้และเริ่มฝึกฝนได้ทันที ซึ่งอาจหมายความว่าคุณจะเริ่มสนุกกับมันไม่ช้าก็เร็ว ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับพื้นฐานในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากเกมขับรถที่น่าตื่นเต้นนี้

ก่อนอื่น ขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้รหัสโกงที่จะช่วยให้คุณได้รับคะแนนพิเศษในเกม เนื่องจากจะช่วยให้คุณผ่านด่านที่ยากเกินกว่าจะสำเร็จได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำลายจุดประสงค์ในการเล่นเกมตั้งแต่แรกได้อย่างง่ายดาย มีวัตถุประสงค์หลักสองประการใน Drift Max: การแข่งรถและการดริฟท์ ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเชี่ยวชาญทั้งสองทักษะให้ดี เพื่อที่คุณจะสามารถแข่งขันกับหลักสูตรขั้นสูงได้ อย่างไรก็ตาม ในการทำเช่นนี้ ขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามเทคนิคการดริฟต์ที่แนะนำใน Drift Max โดย Tulsi Aire ซึ่งเกี่ยวข้องกับการดริฟท์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ได้รับแรงกดดัน การเลี้ยวหักศอกในเวลาที่เหมาะสม และการเบรกเมื่อคุณต้องการ .

เมื่อคุณเชี่ยวชาญเทคนิคพื้นฐานแล้ว คุณก็สามารถเริ่มท้าทายตัวเองในหลักสูตรขั้นสูงได้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณต้องใช้ดริฟท์ที่ไปช้ากว่าที่คุณทำบนถนนปกติ สิ่งสำคัญคือคุณต้องพิจารณาภูมิประเทศของสนามตลอดจนการทรุดตัวของพื้นหรือหลุม หากคุณใช้กลยุทธ์ที่ไม่ถูกต้อง คุณจะเสี่ยงที่จะเกิดการตกหลุมหรือหลุมและจบลงด้วยการทำลาย Drift Max ของคุณ ซึ่งบังคับให้คุณเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การตกต่ำเหล่านี้ควรได้รับการดูแล เพื่อที่คุณจะได้ไม่ทำลายโอกาสในการชนะ

การดริฟต์ไม่ได้เป็นเพียงส่วนเดียวของเกมนี้ที่คุณต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากมีอุปสรรคและเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม เมื่อแข่งบนพื้นที่แห้ง คุณจะพบว่าการกระโดด กับดักทราย ถังน้ำ และต้นไม้คือความท้าทายที่คุณจะต้องเผชิญ ในทางกลับกัน เมื่อแข่งบนน้ำ มีสิ่งกีดขวางใต้น้ำ เช่น ห่วง สะพาน เรือจม ฯลฯ ซึ่งคุณจะต้องฝึกฝนจังหวะ การบังคับทิศทาง และทักษะการหลบหลีกให้สมบูรณ์แบบ!

ข้อดีอย่างหนึ่งของเกมนี้คือมันมีโหมดฝึกสอน ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสทำความคุ้นเคยกับส่วนควบคุม เมนู และการเล่นเกมก่อนที่จะลงเรียนหลักสูตรใดๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเรียนรู้จากบทช่วยสอนเกี่ยวกับกลยุทธ์และลูกเล่นที่คุณสามารถใช้เพื่อเอาชนะการแข่งขันของคุณ นี่เป็นข้อดีอย่างมากและเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากให้มีเกมมากกว่านี้! ส่วนการฝึกสอนสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ดังนั้นคุณไม่ต้องรอจนถึงช่วงเวลาหนึ่งของวันเพื่อเข้าใช้งาน!

ชุมชนออนไลน์มีผู้ใช้ให้เลือกมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับการรับเคล็ดลับ เคล็ดลับ และเกมแข่งรถ คุณยังสามารถพูดคุยกับผู้เล่นดริฟต์คนอื่นๆ เพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเกม ถามคำถาม หรือหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์และเทคนิค นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการผูกมิตรและพัฒนามิตรภาพอีกด้วย เกมออนไลน์อื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติชุมชน ได้แก่ eclipse GP และ Kickerz แบบดริฟท์ เกมเหล่านี้ยังให้คุณโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งก็ดี แต่เหตุผลหลักในการเล่น Drift Max คือเพื่อความสนุกสนาน ดังนั้น คุณควรแข่งขันกับคนอื่น ๆ ดีกว่า

แม้ว่าเกมนี้จะมีข้อดีหลายประการ แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้างเช่นกัน ประการแรก กราฟิกค่อนข้างจะเปลือยเปล่า แม้ว่าเอ็นจิ้นกราฟิกออลอินวันจะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการสร้างประสบการณ์ที่เหมือนจริงมากก็ตาม คุณสามารถบอกได้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังใช้ความพยายามและความใส่ใจอย่างมากในการพัฒนาและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป แต่บางครั้งอาจขาดรายละเอียดที่คมชัดหรือสิ่งที่คล้ายกันเล็กน้อย

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันกังวลมากเกี่ยวกับเกมนี้คือการขาดตัวเลือกต่างๆ มีเพียงสองรูปแบบการควบคุมหลักเท่านั้น ซึ่งฉันพบว่าค่อนข้างน่ารำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันแค่มองหาความสนุกสนานกับเกมจำลองรถดีๆ โชคดีที่มีทางเลือกที่ยอดเยี่ยมมากมายหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงจากการควบคุมมาตรฐาน เกมขั้นสูงบางเกมมีพวงมาลัยและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่สามารถช่วยให้การดริฟท์เป็นประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม การเล่นโดยใช้ส่วนควบคุมมาตรฐานก็ไม่มีอะไรผิด เพราะมันเพียงพอแล้วสำหรับฉัน ฉันขอแนะนำให้ลองใช้เวอร์ชันขั้นสูงหากคุณไม่แน่ใจว่าจะตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *