การแข่งรถสุดมันส์ – The Drift Max

การแข่งรถสุดมันส์ - The Drift Max

The Drift Max เป็นรถ RC ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด หากคุณยังใหม่กับการควบคุมด้วยวิทยุ คุณจะประหลาดใจกับสิ่งที่ Drift Max สามารถทำได้ หากคุณเป็นเครื่องเล่นบังคับวิทยุมากประสบการณ์ คุณจะประทับใจกับการควบคุมที่นุ่มนวลของ Drift Max และคุณภาพในการขับขี่ที่ง่ายดาย แต่ใครจะซื้อ Drift Max แล้วจะดีพอที่จะแข่งขันกับฮีโร่อย่าง Traxxas และ Dragonfly ได้หรือไม่? หากต้องการทราบว่าเราต้องตรวจสอบข้อดีข้อเสียของรถควบคุมระยะไกลนี้ก่อน

Drift Max มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเป็นอย่างดี การเดินทางบนถนนทำได้ง่ายกว่ายานพาหนะควบคุมขนาดเล็ก เช่น Traxxas และ Dragonfly มาก จุดขายที่ดีที่สุดของ Drift Max ก็คือการเริ่มต้นและดำเนินต่อไปได้ง่ายกว่ามาก เนื่องจากมีส่วนน้อยกว่าที่จำเป็นต่อการดำเนินการให้เสร็จสิ้น ชิ้นส่วนสำหรับรถควบคุมวิทยุอื่นๆ ใช้พื้นที่และเพิ่มน้ำหนักซึ่งทำให้การสตาร์ทรถเป็นงานที่น่าเบื่อ Drift Max มีน้ำหนักเบาโดยมีความจุเครื่องยนต์น้อยที่สุดในบรรดารถบังคับวิทยุทั้งหมด

เครื่องยนต์ของ Drift Max เป็นบล็อกไทเทเนียม 36 ปอนด์ ซึ่งเบากว่าเครื่องยนต์หลายตัวที่พบในรถ RC ของคู่แข่งอย่างมาก และผลลัพธ์ก็คือรถเร็วขึ้นและควบคุมได้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เครื่องยนต์ในรถควบคุมวิทยุของคู่แข่งมีความซับซ้อนกว่ามากและต้องใช้เชื้อเพลิงมากขึ้นเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง ในทางกลับกัน เครื่องยนต์ใน Drift Max จะต้องทำงานที่รอบต่ำเท่านั้นเพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุด ทำให้พวกเขาแล่นด้วยความเร็วที่ผ่อนคลายมากขึ้น

แบตเตอรี่ของ Drift Max สามารถชาร์จใหม่ได้ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดและต้องรอชาร์จอีกครั้งก่อนจึงจะสามารถออกไปดริฟต์ได้อีกรอบ แม้ว่าแบตเตอรี่จะมีขนาดเล็ก แต่แบตเตอรี่ก็ทรงพลัง มีพลังงานเหลือเฟือเพื่อให้คุณข้ามสิ่งกีดขวางและลุยป่าได้ ต่างจากรถควบคุมระยะไกลที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก แบตเตอรี่ใน Drift Max สามารถชาร์จได้เร็วมาก ทำให้เจ้าของสามารถฝึกซ้อมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานเป็นสองเท่าของตัวรถ ทำให้ Drift Max เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครก็ตามที่ยังเรียนรู้หรือมีเวลาฝึกฝนจำกัด

แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ Drift Max ก็อัดแน่นไปด้วย ตัวรถถูกสร้างมาให้ชนและลื่นไถลเล็กน้อย ซึ่งทำให้มีความได้เปรียบเหนือรถบังคับวิทยุคันอื่นๆ แม้ว่าตัวถังจะเล็กมาก แต่ก็แข็งแกร่งพอที่จะไม่โค้งงอเมื่อเข้าโค้ง ยางที่ใช้มีความแน่นแต่นุ่มพอที่จะไม่ส่งเสียงดังมากเกินไป สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ช่วยให้ Drift Max ยืนหยัดต่อการละเมิดได้มากมาย มีความทนทานและทำงานได้ดีภายใต้ความกดดัน

Drift Max มีน้ำหนักเบาแต่ก็แข็งแกร่งอย่างน่าประหลาดใจ โครงสร้างน้ำหนักเบาช่วยให้มือจับรถหมุนได้ดี และถึงแม้ว่ามันจะเร็วกว่ารถบังคับวิทยุทั่วไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่รู้สึกราวกับว่ามันสามารถออกตัวและเผาทางดินได้ มันจะยึดความเร็วได้มั่นคงแต่จะช้าลงได้ง่ายขึ้น สิ่งนี้ทำให้ Drift Max เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักแข่งรถตัวจริง ไม่ใช่แค่ผู้ที่เริ่มใช้รถ RC เท่านั้น

หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Drift Max คือคอมพิวเตอร์ออนบอร์ด สามารถใช้ฟังก์ชันต่างๆ ได้หลากหลาย ตั้งแต่สถิติการแข่งไปจนถึงการควบคุมการดริฟท์ของคุณ และเนื่องจาก Drift Max เป็นแบบสองที่นั่ง คอมพิวเตอร์จึงสามารถกำหนดค่าให้ทำงานกับชุดควบคุมสองชุดได้ ดังนั้นหากคุณกำลังแข่งบนสนามแข่งที่มีเลนเพียงชุดเดียว คุณสามารถปรับคอมพิวเตอร์ให้สตาร์ทรถตั้งแต่แรกและดับลงหลังจากผ่านไประยะหนึ่งแล้ว นี่เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ขับขี่จำนวนมากที่ชอบควบคุมการขับขี่ในทุกโอกาส

Drift Max ยังมาพร้อมกับมาตรวัดความเร็วสองตัว สิ่งเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การแข่งรถของคุณ หากคุณต้องการเล่นอย่างปลอดภัย มีปุ่มที่จะลด RPM โดยไม่กระทบต่อความเร็วสูงสุด หากคุณมีความดุดันมากขึ้น เพียงเพิ่ม RPM เพื่อให้คุณมีพลังมากขึ้น แต่จะเสียสละความเร็วเพื่อความเสถียร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *